วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รับตรุษจีนกับเสื้อยืดตรุษจีนสีแดงสดเสริมความเป็นมงคล


ใกล้ถึงเทศกาลตรุษจีนก็ต้องนึกถึงอะไรที่เป็นมงคล อย่างสีแดงที่แสนจะร้อนแรงฉูดฉาดเห็นที่ไหนก็รู้ได้เลยเพราะสะดุดตามาแต่ไกล ตรุษจีนทั้งทีต้องหาเสื้อผ้าใหม่มาสวมใสให้เกิดเป็นมงคลกับตัวเอง ซึ่งก็คงหนีไม่พ้นจะเป็นเสื้อผ้าสีแดงฉูดฉาดสีสันดุดจะร้อนแรงที่ใครเห็นก็รู้เลยทันทีว่าอ๋อนี่แหล่ะเสื้อตรุษจีน
    เสื้อยืดตรุษจีนสีแดงสวยสำหรับเทศกาลตรุษจีนปีวอกหรือปีลิงปีนี้โดยเฉพาะ หรือเหมาะสำหรับผู้ที่มีราศีเกิดเป็นปีวอกหรือปีลิงโดยเฉพาะเช่นกัน เป็นเสื้อยืดสีแดงสดแสดงถึงธาตุทองอันเป็นธาตุที่แสดงถึงความเป็นมงคลสูงสุดของทัศนคติความเชื่อแบบวัฒนธรรมจีนที่มีความเชื่อถือกันมานานนับพันปี รวดลายบนเนื้อผ้าคาดด้วยสีเหลืองทองอันเป็นสีแห่งความเจริญรุ่งโรจน์อันเป็นนิมิตหมายอันดีแห่งการเริ่มต้นของปีใหม่ในปีลิง อีกทั้งยังมีลาดลายเป็นรูปลิงพร้อมที่ถูกออกแบบให้สวยงามและมีความประณีตรวมทั้งอักษรจีนที่มีความหมายเป็นมงคลที่สวยงามและดูทันสมัยอีกด้วย เหมาะสำหรับใช่สวมใส่ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีวอกหรือปีลิงปีนี้ที่สุดเพื่อให้เป็นมงคลกับตัวเองและครอบครัว
    เนื้อผ้าผลิตและทอจากผ้าฝ้ายแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์จึงทำให้เนื้อผ้ามีความหนาและนุ่มสบายและมีความโล่งโปร่งสบายเหมือนกับว่ามีอากาศที่สามารถถ่ายเทได้ดีตลอดเวลา เนื้อผ้าไม่อับชื้นแถมยังแห้งเร็วไม่อมเหงื่อแม้จะอยู่ภายใต้อากาศที่ร้อนชื้น เสื้อยืดตรุษจีนสีแดงสดสีไม่ตกและซีดจากเวลาซัก รวมทั้งลายสกรีนบนผิวผ้ามีความหนาไม่หลุดลอกง่ายรวมทั้งทนทานต่อการซักหรือรีดด้วยความร้อนสูง ผ้ามีความนุ่มรื่นไม่ทำให้เป็นขนง่ายรวมทั้งรีดง่ายแต่ทว่ายับยากอีกด้วย อีกทั้งเสื้อยืดตรุษจีนยังมีความละเอียดในการทอเส้นด้ายทำให้ได้ผ้าเนื้อดีมี่คงทนทานต่อการขาดและย้วยย่นเวลาปั่นด้วยเครื่องซักผ้าหรือซักผ้าด้วยวิธีรุนแรงต่างๆอีกด้วย
ลักษณะการตัดเย็บของเสื้อยืดตรุษจีนมีความประณีตและรอยตัดไหมมีความคงทนทานไม่ขาดง่าย มีการตัดเสื้อให้ได้รูปและมีหลากหลายสไตล์ เสื้อยืดตรุษจีนมีทั้งคอกลมและคอวี มีขนาดพิเศษไซด์ที่หลายหลายมีความเหมาสมพอเหมาะไม่ว่าคุณจะมีลักษณะรูปร่างแบบไหน อีกทั้งเสื้อยืดตรุษจีนยังมีแบบที่เท่ห์ดูเรียบซึ่งเหมาะสมสำหรับท่านสุภาพบุรุษรวมถึงเสื้อยืดตรุษจีนก็ยังมีแบบที่เก๋ๆดูมีสไตล์โดยจะเหมาะสำหรับท่านสุภาพสตรีเป็นที่สุด
    เสื้อยืดตรุษจีนสีแดงสดมีรวดลายอันเป็นมงคลสำหรับปีลิงหรือปีวอกมีสไตล์การตัดเย็บที่เป็นรูปทรงทันสมัยสามารถสวมใส่ได้กับกางเกงได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีน กางเกงวอม กางเกงผ้ายืดหรือแม้แต่จะเป็นกางเกงทรงฮาเร็มที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันก็มีความเก๋เท่ห์ไม่ซ้ำแบบใคร อีกทั้งยังสมารถสวมใส่ได้กับทั้งกางเกงขาสั้นและขายาวอีกด้วย สำหรับตัวเสื้อที่มีความโปร่งโล่งสบายจึงสามารถสวมใส่เสื้อแขนยาวทับด้านนอกได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวเท่ห์ๆหรือจะเป็นเสื้อสูทเรียบๆก็ดูดีไม่แพ้กัน
    การตัดเย็บที่ยอดเยี่ยมกับสไตล์การตัดเย็บทั้งเสื้อคอกลมและคอวี มีให้เลือกทั้งสุภาพบุรุษแสะสุภาพสตรี รวมถึงการเสื้อสีสันสีแดงสดรวมทั้งรวดลายลิงวอกอันเป็นลักษณะของความเป็นมงคลที่เหมาะสมสำหรับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในตรุษจีนปีนี้ ทำให้เสื้อยืดตรุษจีนตัวนี้มีความน่าสนใจและน่าสวมใส่เป็นอย่างมาก      
   
สนใจติดต่อสอบถามได้เลยค่ะเพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น